Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang cận kề, trên khắp nẻo đường quê ở huyện NTM Thạch Hà đang ngập tràn sắc xuân với những con đường rợp bóng cờ hoa. Nhiều cơ quan, đơn vị cũng đang chỉnh trang, làm đẹp khuôn viên công sở. Cùng với đó các hoạt động buôn bán, kinh doanh cũng tập nập hơn với nhiều mặt hàng được bày bán phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân dịp Tết.

Để tạo điểm nhấn cho đô thị thị trấn Thạch Hà dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, huyện Thạch Hà đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để trang trí trụ lan can, cầu dây văng, lắp quả cầu, cánh sen, biểu trung Thạch Hà trên hệ thống Cầu Cày và chỉnh trang làm đẹp Cầu Nga.
Những tuyến đường ở khu trung tâm của huyện được trang trí nhiều băng rôn, khẩu hiệu,cờ hoa rực rỡ chào mừng ngày thành lập Đảng và chào xuân Tân Sửu…
Cùng với đó, nhiều thôn xóm, khu dân cư cũng trang hoàng rực rỡ với cờ tổ quốc, cờ vui, đèn lồng đỏ được trên dọc hai bên tuyến đường.
Nhiều cửa hàng kinh doanh đồ điện tử như tất bật hơn với lượng khách tăng cao ngày sát Tết
Các bách hóa tổng hợp, đại lý lớn nhỏ trên địa bàn thị trấn Thạch Hà cũng đã bày bán nhiều mặt hàng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. 
Chị Nguyễn Thị Lê chủ cửa hàng bách hóa tổng hợp Sơn Lê ở thị trấn Thạch Hà chia sẻ, gần Tết số lượng khác mua sắm tăng mạnh, để đảm bảo quy định trong phòng chống dịch Covid 19 thì cửa hàng chúng tôi thường xuyên nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang trước khi vào cửa hàng mua sắm và chuẩn bị dung dịch sát khuẩn để mọi người rửa tay trước và sau khi ra khỏi sửa hàng.
Dọc đường quốc lộ 1A, hai bên sông Cày, nhiều thương lái cũng đã bày bán các loại hoa cây cảnh như đào, quất, bưởi cảnh để đáp ứng nhu cầu chơi hoa Tết của người dân.
Nhiều cơ quan, đơn vị cũng đã trang hoàng rực rỡ để đón Tết  ( Ảnh chụp tại Công an huyện Thạch Hà)Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện trang trí khuôn viên công sở đón Tết
Tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Thạch Hà, lượng khác hàng giao dịch cũng tăng mạnh dịp tết.  Đơn vị cũng đã tổ chức chương trình tiết kiệm dự thưởng chào xuân Tân Sửu với các giải thường có giá trị…
Còn tại  xã Lưu Vĩnh Sơn, người trồng đào đang tất bật đưa ra thị trường những cây đào phai nhiều búp, nhiều lộc xuân để phục vụ nhu cầu chơi hoa Tết của người dân....

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.769
    Online: 23
    ipv6 ready