Mặc dù việc sinh hoạt và làm ăn hiện nay gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng với tấm lòng thơm thảo, của ít lòng nhiều, sau khi biết tin huyện Thạch Hà chịu mất mát lớn do mưa lũ, sáng 03/11/2020, Hội người Việt sinh sống ở Thành phố Ekateringburg - Liên bang Nga và Đạo tràng Song T. Sen đã về trực tiếp thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao quà cho bà con nhân dân trên địa bàn.

Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Thạch Hà cảm ơn chân thành tới tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của Hội người Việt tại Liên bang Nga.

Đoàn đã đến trao hơn 70 suất quà, mỗi suất 1 triệu 500 ngàn đồng tiền mặt, trong đó xã Tân Lâm Hương 41 suất và xã Đỉnh Bàn 30 suất.

Các thành viên trong đoàn trao quà cho nhân dân bị thiệt hại nặng nề ở xã Tân Lâm Hương.

Trao quà ở xã Đỉnh Bàn.

Thắp hương tri ân Liệt sỹ Trần Quốc Dũng ở Thị trấn Thạch Hà...

... và Liệt sỹ Ngô Bá Văn ở xã Thạch Thắng hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả mưa lũ ở tỉnh Quảng Trị.

Thắp hương cho em Hoàng Trọng Quân ở xã Thạch Thắng bị đuối nước thương tâm trong trận lũ lịch sử vừa qua.

Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “lá lành đùm lá rách” của Hội người Việt tại Thành phố Ekateringburg - Liên bang Nga sẽ tiếp thêm động lực giúp bà con vực dậy vượt qua cơn hoạn nạn, bĩ cực, sớm ổn định tâm lý, cuộc sống và tái sản xuất sau lũ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.101
    Online: 42
    ipv6 ready