Sẻ chia những khó khăn mà người dân gặp phải trong đợt mưa lũ vừa qua, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hòa Thắng tại Hà Nội đã trực tiếp về trao quà tại một số xã trên địa bàn huyện Thạch Hà và Cẩm Xuyên.

Công ty Cổ phần XNK Hòa Thắng chuyên nhập khẩu và phân phối toàn quốc sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, máy rửa xe, máy phát điện, máy nông nghiệp, máy công trình khác. Ban giám đốc của công ty là những người con Hà Tĩnh.  

          Sau khi phát động phong trào quyên góp trong trong toàn công ty, đơn vị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong cán bộ, công nhân viên; Ngoài ra còn nhận được thêm sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác và các cá nhân hảo tâm.

        Tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu đồng, đại diện lãnh đạo Công ty đã trực tiếp về 2 huyện Thạch Hà và Cẩm Xuyên trao cho người dân.

    

    Tại Thạch Hà, các phần quà được Công ty trao gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và 5kg gạo/suất cho người dân 2 các xã Tân Lâm Hương, Thạch Xuân, Thạch Sơn.

        Công ty cổ phần XNK Hòa Thắng cũng đã trực tiếp đến trao quà cho 2 trường Mầm non và Tiểu học Tân Lâm Hương.

       Cũng trong dịp này, Công ty đã trao 2 chiếc cano trị giá  20 triệu đồng cho xã Tâm Lâm Hương.

       

  Đại diện Công ty mong muốn, dù vật chất không lớn nhưng là tấm lòng của những người con Hà Tĩnh hướng về quê hương, góp phần giúp người dân vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trung tâm VH-TT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.567.362
Online: 106
ipv6 ready