Xót xa trước những thiệt hại do trận lũ lịch sử gây ra cho bà con nhân dân huyện Thạch Hà, các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm hướng về đồng bào vùng lũ đã có nhiều chương trình thiết thực, trong đó có chương trình hỗ trợ thuyền.

Cụ thể:

Chị Phạm Hoàng Giang - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Tổng hội Y học Việt Nam (TP. Hà Nội) ủng hộ 17 chiếc thuyền (tương đương khoảng 80 triệu đồng).

Anh Dũng (Đồng hồ Đình Văn - TP. Hà Nội) ủng hộ 15 chiếc thuyền (tương đương 70 triệu đồng).

Trong sáng 24/10, chị Giang đã trao 5 chiếc thuyền cho thôn Tiền Thượng, Sơn Trình, Tân Tiến. Trong vài ngày tiếp sẽ nhanh chóng giao nốt số thuyền còn lại cho bà con.

Thuyền được làm từ vật liệu nhựa composite siêu bền, chống thấm, chống ăn mòn. Đây thực sự là những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa đối với bà con những lúc này và cả về lâu dài.

Khi chiếc xe chở những chiếc thuyền về tại địa phương, bà con ở đây thực sự vui mừng khôn xiết. Ông Trịnh Đức Hùng - Bí thư Chi bộ thôn Tiền Thượng (xã Tân Lâm Hương) không giấu nổi niềm run run xúc động chia sẻ: “ngay khi nước dâng, những chiếc thuyền cứu hộ của cấp uỷ, chính quyền các cấp đã luôn kịp thời tiếp cận hỗ trợ người dân, đến nay lại luôn được sự quan tâm của những tấm lòng hảo tâm từ khắp mọi miền, hôm nay đây là những chiếc thuyền này, bà con chúng tôi thực sự bày tỏ lòng biết ơn rất sâu sắc. Đây sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng khắc phục những hậu quả mà thiên tai để lại!”

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.567.597
Online: 53
ipv6 ready