Chiều nay 23/10, Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Trưởng đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ chỉ đạo huyện Thạch Hà đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn sau lũ lụt của thôn Quyết Tiến, xã Thạch Lạc.

Cùng đi có đại diện Ban Văn hóa Xã hội, Văn phòng HĐND tỉnh; về phía huyện, có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Hà.

Trong trận lũ lịch sử những ngày qua, huyện Thạch Hà đã ghánh chịu không ít khó khăn. Mưa lớn kéo dài, nhiều vùng bị chia cắt, tài sản, nhà ở, nhiều tuyến đường, thôn làng bị chìm trong biển nước đã gây thiệt hại, tổn thất về cả vật chất và tinh thần của người dân. Thạch Lạc cũng không tránh khỏi những mất mát đau thương như vậy, thôn Quyết Tiến-xã Thạch Lạc là vùng chịu nhiều ảnh hưởng mạnh sau lũ lụt. 

Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên người dân vượt qua những khó khăn sau lũ...

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thời gian qua, Đảng bộ và Nhân dân Hà Tĩnh đã có những quan tâm đặc biệt sâu sắc hướng về người dân Thạch Hà. Vừa qua, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm hỏi và trao quà cho các gia đình bị thiệt hại sau lũ lụt ở các xã như Thạch Thắng, Tân Lâm Hương, Thạch Lạc, Thạch Đài...

Trong chiều nay, Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, đại diện Ban Văn hóa Xã hội, Văn phòng HĐND tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho người dân chịu thiệt hại nặng nề sau lũ của thôn Quyết Tiến, xã Thạch Lạc.

Phó Bí thư TT Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Thắng đã hỗ trợ nhu yếu phẩm cho Ban cứu hộ, cứu nạn xã Thạch Lạc để kịp sớm phân bổ cho người dân.

Cũng trong chiều nay, tổ thiện nguyện của Khối phố 2, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh đã trao nhu yếu phẩm cho người dân bị ngập lụt của thôn Quyết Tiến, xã Thạch Lạc. Được biết, tổ thiện nguyện Khối phố 2 đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới người dân vùng ngập nặng với số tiền huy động được đã lên đến 30 triệu đồng, tiến hành trao nhiều đợt từ thiện cho người dân. 

Tổ thiện nguyện của Khối phố 2, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh đã trao 100 suất quà nhu yếu phẩm cho người dân bị ngập lụt nặng của thôn Quyết Tiến, xã Thạch Lạc.

Mưa lũ đã gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân miền Trung nói chung và huyện Thạch Hà nói riêng, những món quà ý nghĩa này đã phần nào động viên, chia sẻ những mất mát, tổn thương, vất vả của người dân vùng lũ lụt đang phải gánh chịu, giúp người dân xã Thạch Lạc cố gắng khắc phục hậu quả sau lũ lụt và sớm ổn định đời sống, phục hồi sản xuất.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.567.603
    Online: 62
    ipv6 ready