Chiều 17/10, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh khoá XIX, Nữ công Cơ quan Chính quyền huyện Thạch Hà sôi nổi tổ chức Cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Chuẩn cơm mẹ nấu”.

Tham dự cuộc thi có 05 đội đến từ các tổ nữ công trong cơ quan và đội khách mời là Nữ công Trung tâm Văn hoá - Truyền thông.

Sau 120 phút trổ tài, dưới bàn tay khéo léo, sáng tạo, những mâm cơm gia đình đặc sắc đã được 06 đội hoàn thiện trưng bày.

Những mâm cơm không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối dinh dưỡng. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc bài trí cho những món ăn mâm cơm của mình thật sinh động và hấp dẫn.

Cuộc thi nấu ăn và giao lưu ẩm thực là “sân chơi” để các chị em công đoàn viên có cơ hội thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ và kỹ năng xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình. Đồng thời qua đây giúp công đoàn viên có cơ hội giao lưu, trao đổi, tăng cường mối quan hệ gắn bó trong đơn vị, động viên chị em hăng say trong lao động, công tác.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.567.924
Online: 53
ipv6 ready