Vừa qua, tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 11 (2019-2020), huyện Thạch Hà có 2 sáng kiến đạt giải và được trao thưởng.

Sáng kiến đạt giải gồm: Thiết kế sân khấu đa năng tiện lợi cho việc trang trí phục vụ cho các hoạt động trong trường học (tác giả: Trần Danh Khánh và Nguyễn Long Vũ - Trường Tiểu học Thạch Ngọc) và Thiết bị đo thân nhiệt từ xa không tiếp xúc (tác giả: Bùi Thị Diệu Linh, Nguyễn Thị Phương Thuỳ và Đặng Thị Thuỳ Trâm - Trường Tiểu học&THCS Thạch Hội).

Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng được tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hàng năm nhằm nhân lên phong trào thi đua học tập, sáng tạo trong thế hệ trẻ.

Đối tượng dự thi của Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 12 là tất cả các em thanh, thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh có độ tuổi từ 6 - 19 tuổi.

Với các lĩnh vực dự thi là: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện môi trường, các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

Cũng tại buổi lễ, BTC cũng đã phát động Cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng của tỉnh lần thứ 12 (2020 - 2021). Theo đó, Ban tổ chức cuộc thi các huyện, thành phố, thị xã, các ngành nhận hồ sơ dự thi của các tác giả đến hết ngày 10/5/2021. Sau đó, tổ chức chấm, lựa chọn các giải pháp và nộp hồ sơ cho Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh để tiến hành các thủ tục tiếp theo.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.049
Online: 55
ipv6 ready