Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của trẻ em, Trung tâm Y tế Thạch Hà ký kết dự án chuyển giao kỹ thuật với Bệnh viện Trung ương Huế, mời chuyên gia lĩnh vực Nhi Khoa - Bác sỹ CKII Nguyễn Đắc Lương – Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Cấp cứu Nhi trực tiếp khám và điều trị. Thời gian 03 tháng, bắt đầu từ ngày 05/10/2020.

Đến nay sau hai ngày, đã có gần 100 bệnh nhi được bác sỹ Nguyễn Đắc Lương trực tiếp khám lâm sàng, cận lâm sàng, tư vấn và điều trị tận tình, chu đáo.
Đây là cơ hội tốt giúp các bệnh nhi trong huyện và tỉnh, đặc biệt là trẻ mắc các bệnh cấp tính và mãn tính (hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, lây,...) được Bác sĩ tuyến Trung ương khám, tư vấn, điều trị, được hưởng dịch vụ kỹ thuật cao ngay tại huyện Thạch Hà, giúp giảm bớt khó khăn và tốn kém cho các em và gia đình khi phải lên tuyến trên.
Vậy, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà thông báo để Nhân dân được biết và giới thiệu cho các cháu mắc các bệnh cấp tính và mãn tính đến Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà để được khám, tư vấn và điều trị.
Mọi chi tiết liên hệ Bs Nguyễn Thị Đào - Khoa Cấp cứu - Nhi (SĐT: 0946.643.577) để được tư vấn.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.020
Online: 29
ipv6 ready