Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các hướng dẫn về biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng chức năng huyện Thạch Hà tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn các xã, thị trấn đã triển khai nghiêm túc, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ lượng người, phương tiện lưu thông vào địa bàn.

Lực lượng chức năng yêu cầu tất cả người, phương tiện đi vào địa bàn tấp vào lề để triển khai các biện pháp y tế

Chủ phương tiện giao thông được kiểm tra thân nhiệt...

...và kiểm soát chặt chẽ lịch trình di chuyển.

Toàn huyện Thạch Hà hiện có 22 chốt kiểm dịch trên địa bàn 22 xã, thị trấn đã đi vào hoạt động. Tất cả người dân, phương tiện đi qua các chốt kiểm soát đều được kiểm tra y tế, đo thân nhiệt, khai báo hành trình theo quy định. Lực lượng chức năng tại các chốt kiểm dịch đã triển khai các biện pháp y tế, đồng thời vận động người dân không nên ra ngoài khi không có việc quá cần thiết. Khi ra ngoài, cần áp dụng các biện pháp phòng dịch cơ bản như đeo khẩu trang, thường xuyên sử dụng dung dịch sát khuẩn...

Tất cả người dân khi được lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra, khai báo y tế đều tuân thủ theo quy định

Theo ghi nhận, trong những ngày thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, lượng người và phương tiện lưu thông giảm hẳn. Sau 5 ngày triển khai các chốt kiểm dịch, chưa phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Hầu hết người dân đều chấp hành những yêu cầu kiểm tra, khai báo y tế của lực lượng chức năng và đồng tình với các quy định về phòng chống dịch và chỉ đạo cách ly toàn xã hội của Chính phủ.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.911
Online: 19
ipv6 ready