Ngày 26/3/2020, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Hà đã đến thăm hỏi, trao quà cho 10 cán bộ, chiến sỹ dân quân tự vệ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống lực lượng dân quân tự vệ (28/3/1935-28/3/2020).

Đoàn công tác của Ban Chỉ huy quân sự huyện thăm hỏi, động viên và trao quà cho chiến sỹ dân quân tự vệ tại thôn Đông Tiến, xã Lưu Vĩnh Sơn. Gia đình chị thuộc hộ nghèo, sống trong căn nhà tạm bợ, mẹ già đau ốm thường xuyên, con còn nhỏ còn chồng chị thì sức khỏe yếu không lao động được.
10 hoàn cảnh khó khăn là chiến sỹ, tiểu đội trưởng, thôn đội trưởng dân quân tự vệ tại các địa phương, gồm: Đỉnh Bàn, Thạch Hội, Tượng Sơn, Thạch Khê, Tân Lâm Hương, Thạch Đài, Lưu Vĩnh Sơn, Việt Tiến, Thạch Sơn và Ngọc Sơn.
Chiến sỹ dân quân tự vệ Trần Văn Phúc, sinh sống tại thôn Bắc Thai, xã Thạch Hội. Cả gia đình hiện đang sống trong một ngôi nhà đã xuống cấp, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Ghi nhận những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ dân quân tự vệ nói chung và đặc biệt là các cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn, đại diện Ban Chỉ huy quân sự huyện chia sẻ và mong muốn các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng dân quân tự vệ, xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh để cùng với địa phương làm tốt công tác quân sự, quốc phòng trong tình hình mới.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.930
Online: 38
ipv6 ready