Một trong những giao lưu được chờ đón trong năm học 2018 - 2019, giao lưu toán tuổi thơ dành cho học sinh lớp 5 được phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà tổ chức vào sáng 19/4/2019 với sự quy tụ của 192 em học sinh xuất sắc đã vượt qua vòng thi cấp trường.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà tham dự và chỉ đạo các nội dung chương trình giao lưu 

Các bạn thí sinh tham gia vòng 1 giao lưu cá nhân

Tham gia giao lưu, các thí sinh đã phải trải qua 3 vòng thi gồm giao lưu cá nhân, tiếp sức toán học và du lịch toán học. Theo đó, vòng 1 các thí sinh đã tự giải 16 bài toàn trong thời lượng 60 phút. Sau khi chấm điểm Ban tổ chức lựa chọn ra 60 em có số điểm cao nhất tham gia vòng 2. Tại đây, các em học sinh sẽ được phân ngẫu nhiên thành 10 đội, mỗi đội 6 thành viên tham gia giải 6 bài toán trong thời lượng 30 phút. Vòng 3 với du lịch toán học, 6 đội được lựa chọn ở vòng hai đã tham gia du lịch qua 6 địa danh, mỗi địa danh có 1 thử thách là 1 bài toán, tổng thời lượng cho vòng thi này là 30 phút. 


Ban tổ chức chấm điểm thi vòng 1 để lựa chọn 60 thí sinh có điểm số cao nhất tham gia vòng 2


10 đội tham gia vòng 2 tiếp sức toán học


 Đông đảo phụ huynh của 31 trường tiểu học đến cổ vũ tinh thần cho các thí sinh

Kết thúc giao lưu, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao thưởng cho 1 đội đạt giải nhất, 2 đội giải nhì và 3 đội giải ba. Thông qua giao lưu là dịp để các em học sinh yêu thích bộ môn toán học có cơ hội cọ xát, thử thách bản thân với việc giải những bài toán khó. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các em trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng hỗ trợ nhau trong học tập và rèn luyện.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.762
Online: 26
ipv6 ready