Huyện Thạch Hà vừa long trọng tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang, giai đoạn 2012-2017. Đến dự có đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh. Về phía huyện có các đồng chí Trần Nhật Tân-TUV,  Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện, Nguyễn Văn Thắng-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, TT HĐND, lãnh đạp UBND, UBMTTQ, các ban, phòng, ngành cấp huyện và lãnh đạo, Ban CHQS 31 xã, thị trấn.

5 năm qua, phong trào Thi đua Quyết thắng của LLVT huyện Thạch Hà đã đạt được thành tích toàn diện, góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, củng cố QP- AN của huyện. Các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện đã tổ chức phát động 22 đợt thi đua thường xuyên; 12 đợt thi đua đột kích và cao điểm; gắn chặt giữa công tác thi đua với công tác khen thưởng, kịp thời biểu dương gương người tốt, việc tốt, coi trọng và nhân rộng mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, đồng thời chấn chỉnh những sai sót, lệch lạc. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm đúng mức. Phong trào thi đua huấn luyện giỏi, SSCĐ cao, đẩy mạnh xây dựng chính quy, nâng cao chất lượng công tác xây dựng lực lượng, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn được thực hiện có hiệu quả. Công tác huấn luyện không ngừng được đổi mới về nội dung, hình thức, phương pháp, từng bước nâng cao chất lượng huấn luyện cho các đối tượng.

         

Trong 5 năm qua, đã giáo dục chính trị 24.000 đồng chí, huấn luyện quân sự  cho hơn 11.100 đồng chí, giáo dục quốc phòng cho 6.850 em học sinh. Công tác tuyển giao quân, tuyển sinh quân sự hàng năm làm đúng quy trình. Phong trào thi đua phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, động viên ý chí tự lực, tự cường, bảo đảm hậu cần, tài chính; tích cực tăng gia sản xuất, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội... Phong trào thi đua góp phần thực hiện tốt công tác bảo đảm kỹ thuật cho các nhiệm vụ, nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng vũ khí, trang bị, kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông được thực hiện có hiệu quả. Bên cạnh đó, LLVT Thạch Hà đã tích cực chung sức xây dựng nông thôn mới, đồng hành cùng nhân dân các địa phương, góp phần đưa 9/30 xã về đích.

 

Đại hội cũng đã được nghe nhiều tham luận khẳng định những kết quả đạt được, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn mới.

Với những kết quả nổi bật trong 5 năm qua, LLVT huyện Thạch Hà luôn là một trong những đơn vị tốp dẫn đầu trong phong trào thi đua của LLVT tỉnh, với những thành tích nổi bật liên tục từ năm 2012 đến năm 2015, Ban CHQS huyện được Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; năm 2016 được Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào Thi đua Quyết thắng; năm 2014 và 2016 được Bộ Quốc phòng  tặng Bằng khen. Có 186 tập thể và 235 cá nhân được các cấp khen thưởng. 5 năm liên tục Đảng bộ Quân sự huyện đạt TSVM tiêu biểu, đơn vị đạt VMTD.

Đại hội lần này cũng đã biểu dương khen thưởng nhiều tập thể và các nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2012-2017.

Đài TT-Th Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.103
Online: 44
ipv6 ready