Bên cạnh công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông sau bão số 10, các cán bộ chiến sỹ công an huyện Thạch Hà đã kịp thời nắm bắt tình hình thiệt hại, huy động lực lượng, phương tiện hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả. Đến nay, Công an huyện Thạch Hà đã huy động được trên 400 lượt người về các địa bàn bị thiệt hại nặng, nhất là các xã vùng Biển ngang giúp bà con nhân dân sửa sang lại nhà cửa, các công trình dân sinh bị hư hỏng như trường học, trạm y tế, nhà văn hóa thôn , thu gom rác thải, cây cối bị đổ gãy, vệ sinh khu vực sinh hoạt và sản xuất, khơi thông dòng chảy, phát dọn đường giao thông. Từ đó, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất.

 


Công an Thạch Hà giúp dân sửa chữa nhà cửa bị hư hỏng sau bão


Công an Thạch Hà giúp dân thu dọn cây cối bị đổ gãy sau bão 

Bên cạnh đó, phát huy tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ, ngay trước và trong khi bão xảy ra, đã có trên 300 lượt cán bộ, chiến sỹ công an huyện được phân bố về các địa phương giúp bà con nhân dân sơ tán, gia cố nhà cửa, công trình phụ, cất giữ, kê chắn tài sản, đồ vật, gia súc, gia cầm, thu hoạch lúa, hạn chế tối đa những thiệt hại do bão gây ra.

 

Công an Thạch Hà giúp dân sơ tán trước khi bão vào 


Công an Thạch Hà giúp dân gặt lúa chạy bão

Công an Thạch Hà giúp ngư dân đưa tàu về nơi tránh trú an toàn trước bão


 Công an Thạch Hà thông đường trong bão

Những hình ảnh chân thực của cán bộ, chiến sỹ công an dũng cảm thu dọn cây cối bị đổ gãy thông đường ngay trong cơn bão đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng quần chúng nhân dân. Qua đó, tiếp tục xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an nhân dân trong thời đại mới./.

 

 

  

 

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.091
Online: 32
ipv6 ready