Chào mừng kỷ niệm 45 năm chiến thắng “Hà nội - Điện Biên Phủ trên không” và hưởng ứng phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.   Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “ Viết tiếp chiến công- Hiệp đồng quyết thắng”.


Trong đợt thi đua có mốc thời gian là từ 13-11 đến 28-12/ năm 2017, Ban CHQS Thạch Hà tập chung vào 4 nội dung: Nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả cao nhất; xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật nghiêm nhất và thực hiện công tác tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng đạt kết quả cao nhất.


Thực hiện thi đua gắn với việc tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, Ban CHQS huyện tổ chức giúp đở các xã xây dựng nông thôn mới, nhất là các xã về đích trong năm 2017 này; Các ban thuộc Ban CHQS huyện, Ban CHQS các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ ,mỗi cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện đều có một việc làm thiết thực vì người nghèo. Ban CHQS huyện nâng cao vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, hiệp đồng với các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn thực hiện tốt công tác dân vận và triển khai thực hiện tốt các nội dung, hoạt động vì người nghèo trên địa bàn.

Sau lễ phát động các ban thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện, các đơn vị tự vệ, BCH quân sự các xã đã tiến hành thực hiện ký cam kết thi đua thực hiện đợt phát động./.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.097
Online: 38
ipv6 ready