Nhân dịp tổ chức hội nghị giao ban Cụm thi đua UB Đoàn kết Việt Nam các tỉnh phía Bắc năm 2024, chiều ngày 14/10, UBMTTQ Việt Nam huyện Thạch Hà phối hợp UB Đoàn kết Công giáo Việt Nam, UB ĐKCG Hà Tĩnh tổ chức trao tặng mô hình sinh kế cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình, có Linh mục Giuse Trần Xuân Mạnh – PCT không chuyên trách UB TW MTTQVN, Chủ tịch UB ĐKCG Việt Nam; các vị đại biểu thuộc các đoàn của các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Thái Nguyên; đại diện UB ĐKCG tỉnh, UBMTTQ tỉnh. Về phiá huyện có các đồng chí trong UVBTV huyện uỷ;  đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành.

Tại chương trình, đoàn đã hỗ trợ trao tặng hai mô hình sinh kế cho 2 hộ cận nghèo là ông Nguyễn Văn Hiển (TDP 11, Thị Trấn Thạch Hà) và hộ ông Nguyễn Hữu Danh (thôn Sông Hải, xã Thạch Sơn). Trong đó có 01 mô hình hỗ trợ bê cái sinh sản và 01 mô hình hỗ trợ ngư cụ sản xuất. Mỗi mô hình trị giá 10 triệu đồng.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, là giải pháp thiết thực giúp các hộ khó khăn nâng cao thu nhập, tạo động lực cho các hộ khó khan quyết tâm vươn lên thoát nghèo, giúp họ có cuộc sống ổn định hơn.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.577.233
    Online: 23
    ipv6 ready