Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), tối 26/7/2024, huyện Thạch Hà đã trang trọng tổ chức chương trình dâng hương tưởng niệm và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện (xã Lưu Vĩnh Sơn).

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Viết Hải Đăng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh. Về phía huyện Thạch Hà có các đồng chí: Trần Đình Nghị - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Trần Danh Vinh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UIyr ban MTTQ huyện, Đặng Phúc Giang - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, đại diện các phòng, ngành ,...
Hàng ngàn ngọn nến lung linh đã được các đoàn viên thanh niên thắp lên bằng lòng thành kính cùng những nén hương thơm và đoá hoa tươi thắm để dâng lên các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hàng ngàn ngọn nến lung linh đã được các đoàn viên thanh niên thắp lên bằng lòng thành kính
Trong không khí trang nghiêm, cấp ủy, chính quyền và thế hệ trẻ toàn huyện đã tưởng nhớ, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, của quê hương, đất nước; nguyện cầu anh linh các anh được siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng, bình yên trong thế giới linh thiêng, phù hộ, độ trì cho quốc thái dân an, quê hương Thạch Hà ngày càng giàu mạnh, văn minh.
Đoàn dâng hương, dâng hoa trước phần mộ các anh hùng liệt sỹ
Đứng trước đài tưởng niệm và phần mộ các anh tuổi trẻ huyện Thạch Hà nguyện hứa tiếp tục ra sức học tập, rèn đức, luyện tài, trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, cống hiến và kế tục trung thành xuất sắc sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà Đảng, Bác Hồ, các anh và nhân dân ta đã chọn.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.524
    Online: 39
    ipv6 ready