Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ chỉ đạo huyện Thạch Hà do đồng chí Võ Hồng Hải - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi người có công tại huyện Thạch Hà.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ phụ trách Đảng bộ huyện, Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên Đoàn công tác của BTV Huyện uỷ, các ban, phòng, ngành liên quan cùng cấp uỷ, chính quyền các địa phương.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Văn Hồng (TB 1/4, 91%)...

...và ông Trần Văn Bằng (TB 1/4, 81%) cùng trú tại thôn Hoà Hợp, xã Thạch Kênh;...

...ông Vương Khả Thìn (TBB 4/4) trú tại thôn Nguyên, xã Thạch Liên.

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Võ Hồng Hải - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ cùng các đồng chí trong đoàn đã cùng các đồng chí thương, bệnh binh ôn lại quá khứ hào hùng của những tháng năm “vào sinh ra tử” ở các chiến trường trong các cuộc kháng chiến; đồng thời ân cần thăm hỏi đời sống, sức khoẻ của các cựu binh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện gửi gắm mong muốn các bác sống lâu, sống khoẻ cùng con cháu, đặc biệt là tiếp tục phát huy ý chí, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, luôn là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.549.659
Online: 40
ipv6 ready