Chiều ngày 3/4, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thạch Hà tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi trung học cơ sở cấp huyện năm học 2023-2024.

Tham dự có nhà giáo Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo, đại diện phòng ban thuộc Sở GD&ĐT. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện uỷ, các phòng, ngành, đơn vị cấp huyện, lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT, ban tổ chức hội thi.

Hội thi đã diễn ra trong 2 ngày: 22/3/2024 với phần thi báo cáo biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và ngày 27/3/2024 với phần thi thực hành tổ chức hoạt động giáo dục. Hội thi có sự tham gia của 30 giáo viên đến từ các trường THCS trên địa bàn toàn huyện.

Thầy Võ Tá Lợi - Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá chất lượng Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS năm nay

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi năm nay đã diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo tính khách quan, minh bạch. Những giáo viên được các trường THCS lựa chọn tham gia dự thi đều tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề xuất phát từ thực tiễn công tác chủ nhiệm lớp, kỹ năng sư phạm tốt thể hiện bản lĩnh qua mỗi phần thi. Hội đồng giám khảo với những phương pháp mới đã làm việc hết sức công tâm, khách quan, đảm bảo sự công bằng cho tất cả giáo viên tham gia dự thi. Nhiều đơn vị có sự đầu tư chất lượng mang lại kết quả cao như các trường THCS Đồng Tiến, THCS Long Sơn, THCS Nguyễn Thiếp, THCS Hương Điền-Nam Hương...

Kết quả, 29 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS năm học 2023-2024. Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 5 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong trình bày biện pháp giáo dục và 5 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong phần thi thực hành tổ chức hoạt động giáo dục; trao phần thưởng cho 2 giáo viên ít tuổi nhất và nhiều tuổi nhất hội thi.

29 giáo viên được công nhận đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi THCS năm học 2023-2024.

Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 5 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong trình bày biện pháp giáo dục và 5 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong phần thi thực hành tổ chức hoạt động giáo dục.

Ban Tổ chức trao phần thưởng cho 2 giáo viên ít tuổi nhất và nhiều tuổi nhất hội thi.

Thông qua hội thi nhằm tôn vinh những thầy, cô là giáo viên chủ nhiệm lớp tiêu biểu xuất sắc cấp THCS trên toàn huyện. Đây là những điển hình tiên tiến, có sức lan tỏa trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, nhằm khẳng định vai trò, vị thế quan trọng của giáo viên chủ nhiệm trong việc nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.798
    Online: 24
    ipv6 ready