Sáng ngày 30/3, đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, Phó CT UBND huyện, Trưởng ban Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện đã đến thăm hỏi, động viên 02 gia đình có trẻ em bị đuối nước ở thôn Đông Sơn, xã Thạch Xuân.

Cùng đi có các đồng chí đại diện Phòng LĐ - TB&XH, Phòng GD&ĐT, ban, phòng, ngành cấp huyện và các đồng chí trong cấp uỷ chính quyền địa phương.Cùng đi có các đồng chí đại diện Phòng LĐ - TB&XH, Phòng GD&ĐT, ban, phòng, ngành cấp huyện và các đồng chí trong cấp uỷ chính quyền địa phương.

 Được biết, vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 13h giờ ngày 29/3, tại đập nước Khe Xai, xã Thạch Xuân. Nguyên nhân ban đầu xác định 02 em rủ nhau đi chơi, tắm tại đập nước và gặp nạn. Cả hai em là học sinh trường THCS Hàm Nghi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Để kịp thời động viên những mất mát đau thương của 02 gia đình, lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến thăm hỏi, thắp hương chia buồn, hỗ trợ kinh phí 10 triệu để các gia đình lo việc mai táng cho các cháu. 

Trong thời gian qua, UBND huyện đã chỉ đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và UBND các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em, đặc biệt phòng, chống tai nạn đuối nước trong dịp hè và mùa mưa lũ. 

Mong rằng, trong thời gian tới, các cấp, các ngành, nhà trường, gia đình và toàn xã hội trên địa bàn huyện cần quan tâm hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em để không còn xảy ra trường hợp trẻ em bị tử vong do tai nạn đuối nước.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.317
    Online: 116
    ipv6 ready