Sáng ngày 29/3, trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức lễ tuyên dương giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi, cuộc thi cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Tham dự có nhà giáo Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám đốc Sở GDĐT, đại diện công đoàn ngành GDĐT, phòng ban thuộc Sở GDĐT; lãnh đạo ngân hàng Agribank Hà Tĩnh. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Bá Hà – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Hội Khuyến học Thạch Hà; Đoàn tuyển sinh của Đại học Luật Huế tại Hà Tĩnh; Cựu học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn; đại điện cha mẹ học sinh nhà trường.

Tiếp nối truyền thống của các thế hệ Trường THPT Lê Quý Đôn, trong năm học 2023-2024, thầy cô và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, vượt qua bao khó khăn, thách thức để bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh vừa qua.

Năm học này, trường THPT Lê Quý Đôn vinh dự có 49 em đạt giải học sinh giỏi văn hoá và khoa học kỹ thuật cấp tỉnh các khối 10, 11, 12. Trong đó có 4 giải nhất, 11 giải nhì, 18 giải ba và 16 giải khuyến khích. Điều đặc biệt nhất là có 2 em đồng thủ khoa các môn Toán 11 và Lịch sử 11, đây cũng là năm đầu tiên nhà trường có 2 thủ khoa. Đối với giải thể dục, thể thao có 34 học sinh đạt giải tại Hội khoẻ Phù đổng cấp tỉnh. Trong đó, có 1 Huy chương bạc môn bóng rổ nam, 1 Huy chương bạc môn bóng đá nữ, 1 Huy chương bạc đá cầu đơn nam, 1 Huy chương bạc chạy tiếp sức nam và 1 Huy chương bạc chạy 400m nam; cùng với đó là các giải ba về chạy tiếp sức nữ và giải khuyến khích về cầu lông đôi nam.

Tiêu biểu là các em: Lê Viết Mạnh, lớp 11 đạt giải nhất môn Toán 11 (đồng thủ khoa); Thái Hoàng Doãn Quân, lớp 11 đạt giải nhất môn lịch sử (đồng thủ khoa); Mai Văn Hoàng Đức, lớp 11A, đạt giải nhì chạy 400m nam và giải nhì chạy tiếp sức nam 400m; Nguyễn Thành Đạt, lớp 12G, giải nhì đá cầu nam. Các em học sinh nữ và nam trong đội tuyển bóng rổ đã giành tấm huy chương bạc đầu tiên cho đoàn thể thao của nhà trường.

Kết quả trên là sự cố gắng, nỗ lực vươn lên của mỗi em học sinh, cùng với sự tâm huyết, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên của nhà trường, đặc biệt là những thầy cô giáo phụ trách công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc là sự ghi nhận, biểu dương, trân trọng trí tuệ, tài năng sư phạm cũng như sự đoàn kết của tập thể nhà trường quyết tâm chinh phục đỉnh cao của tri thức. Điều đó là tiền đề để trường THPT Lê Quý Đôn tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nâng cao chất lượng giáo dục để ngày càng có nhiều thế hệ học sinh tiếp tục ghi tên trên bảng vàng thành tích.

Hình ảnh liên quan:

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.007
    Online: 40
    ipv6 ready