Trong ngày hôm nay 27/3, 30 giáo viên đến từ các trường THCS ở huyện Thạch Hà đã hoàn thành xong phần thi thực hành tại Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS, năm học 2023 -2024.

Tại phần thi này, 30 giáo viên đến từ các trường THCS trên địa bàn đã thực hành một tiết sinh hoạt lớp hoặc tiết hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp với các chủ đề khác nhau trong thời gian 45 phút.
Theo ghi nhận, các thí sinh đều chủ động, tự tin thể hiện tốt phần thi thực hành với nhiều phương pháp, cách thức thể hiện có tính sáng tạo, hiệu quả đem lại nguồn năng lượng tích cực để học sinh hào hứng tham gia trong tiết sinh hoạt lớp hoặc một hoạt động trải nghiệm, bám sát với chủ đề đã được bốc thăm trước đó.
Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp THCS, năm học 2023 -2024 ở huyện Thạch Hà diễn ra từ ngày 12/3 đến ngày 27/3/2024 với 2 phần thi, trước khi tham gia phần thi thực hành được tổ chức vào ngày hôm nay, các giáo viên đã hoàn thành phần thi thứ nhất là trình bày một biện pháp giáo dục vào ngày 22/3/2024.
Theo kế hoạch, Hội thi sẽ tổng kết và trao giải vào đầu tháng 4 năm 2024, qua đó nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động giáo dục và đẩy mạnh các phong trào thi đua đối với cấp THCS....

 

Trung tâm VHTT ThạchHaf


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.527
    Online: 98
    ipv6 ready