Chiều ngày 25/3/2024, hơn 250 Cựu TNXP và người cao tuổi tại xã Lưu Vĩnh Sơn đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và nhận suất quà ý nghĩa từ một số tổ chức, đơn vị, ngành chuyên môn cấp huyện.

Chương trình do BTV Huyện đoàn Thạch Hà (Hà Tĩnh) phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, Công an Trại giam Xuân Hà, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện và cấp ủy, chính quyền sở tại tổ chức chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHM; chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở và hướng tới Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Thạch Hà lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tham dự có đồng chí Trần Đình Nghị - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.

Các y, bác sỹ đã khám nội - ngoại, đo huyết áp, siêu âm, nhằm phát hiện sớm những bệnh lý thường gặp, các dấu hiệu nghi ngờ bệnh nguy hiểm, khó điều trị để dặn dò, tư vấn cho họ các biện pháp phòng ngừa hiệu quả nhất.

Đây là một việc làm nhân văn, lan tỏa truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới cống hiến to lớn của các cựu TNXP, người cao tuổi vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban tổ chức chương trình trao 10 suất quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.190
    Online: 43
    ipv6 ready