Sáng 19/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 về kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong cán bộ, đảng viên”, Nghị quyết số 18-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương.

Dự hội nghị ở điểm cầu tỉnh có Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh. Hội nghị được kết nối đến 412 điểm cầu trong toàn tỉnh với sự tham dự của hơn 40.000 đại biểu.

Tại điểm cầu huyện Thạch Hà có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí UVBTV Huyện uỷ, TTHĐND, lãnh đạo UBND, đại diện các ban, phòng, ngành, đơn vị, các đoàn thể và tổ chức hội cấp huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Văn Hùng quán triệt chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong cán bộ, đảng viên”.

Tiếp đó, hội nghị được nghe Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu quán triệt Nghị quyết số 18-NQ/TU, ngày 22/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng, phát triển văn hóa và con người Hà Tĩnh trong giai đoạn mới và Dự thảo Kế hoạch thực hiện nghị quyết.

Kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đề nghị các cấp ủy triển khai đồng bộ những nội dung đã được quán triệt tại hội nghị trong cán bộ, đảng viên, Nhân dân để triển khai hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, kết luận.

Để học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong cán bộ, đảng viên, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, các đơn vị, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhận diện, phòng tránh tham nhũng, tiêu cực; phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh: Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 22/12/2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng, phát triển văn hóa và con người Hà Tĩnh trong giai đoạn mới có vai trò rất quan trọng, được cán bộ, đảng viên, Nhân dân, đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ ghi nhận, đánh giá cao.

Thời gian qua, tỉnh luôn quan tâm xây dựng, phát triển văn hóa, con người Hà Tĩnh, nhờ đó đã tạo được sức mạnh tổng hợp, khơi dậy ý chí, khát vọng của người Hà Tĩnh muôn phương và lan tỏa văn hóa Hà Tĩnh đến với bạn bè trong và ngoài nước, đưa tỉnh nhà phát triển.

Đối với nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng yêu cầu các cấp ủy Đảng tập trung thực hiện việc rà soát, luân chuyển cán bộ, xây dựng đề án vị trí, việc làm, chủ động chuẩn bị các nội dung khi Trung ương ban hành chỉ thị về đại hội các cấp để triển khai kịp thời; tập trung cao cho công tác tổ chức đại hội MTTQ các cấp; chuẩn bị chu đáo các nội dung tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú...

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.178
Online: 43
ipv6 ready