Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 20/1, Trường TH & THCS Thạch Hội và Trường MN Thạch Hội đã tổ chức chương trình giao lưu "Mùa xuân hạnh phúc".

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Đại biểu về tham dự chương trình giao lưu "Mùa xuân hạnh phúc" do trường Trường TH & THCS Thạch Hội và Trường MN Thạch Hội  tổ chức.

Về dự có đồng chí Nguyễn Thanh Bình-nguyên UVBCH TW Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức TW, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Việt Nam, đại diện lãnh đạo phòng GD ĐT, các thế hệ giáo viên đã đang công tác tại nhà trường, cựu học sinh đang công tác trên mọi miền quê hương đât nước.

Cô giáo Phạm Thị Anh Hoa BT Chi bộ, Hiệu trưởng Trường TH& THCS Thạch Hội phát biểu tại chương trình 

Chương trình với nhiều hoạt động bổ ích, phong phú và ý nghĩa, như: Đồng diễn võ thuật, biểu diễn văn nghệ với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, mùa xuân hạnh phúc; giao lưu trò chuyện với các thế giáo viên , học sinh, tặng quà cho địa phương, nhà trường, chụp hình lưu niệm.

Cô giáo Nguyễn Thị Mai BT Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạch Hội phát biểu khai mạc chương trình. 

Đặc biệt, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, cán bộ, giáo viên và học sinh 2 nhà trường Trường TH & THCS Thạch Hội và Trường MN Thạch Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân như: Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí và các cựu học sinh đang công tác tại Bộ CHQS tỉnh Ninh Bình, Sở GD ĐT Thành phố Hồ Chí Minh, Agribank Hà Tĩnh về tham dự và trao 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho 15 học sinh nghèo học giỏi và 5 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ, động viên khi Tết đến, Xuân về.

Các đại biểu về dự tặng hoa, quà cho 2 nhà trường và học sinh nghèo học giỏi,

Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất và phòng truyền thống Trường TH & THCS Thạch Hội. 

Thông qua chương trình nhằm giáo dục các em học sinh về những giá trị tốt đẹp của phong tục Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam; truyền thống uống nước nguồn, tôn sư trọng đạo. Đồng thời, nuôi dưỡng tình yêu thương, giúp các em hiểu hơn ý nghĩa về sự san sẻ yêu thương, quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn xung quanh mình và trong cuộc sống, từ đó sống có trách nhiệm hơn với bản thân, người thân và những người xung quanh.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.000
    Online: 76
    ipv6 ready