Chiều ngày 08/1/2024, Câu lạc bộ Phụ nữ với chiến sỹ quân hàm xanh Thạch Hội đã tổ chức chương trình"Xuân yêu thương" cùng với cán bộ, chị em phụ nữ và bà con nhân dân thôn Hội Tiến (xã Thạch Hội - Thạch Hà).

Chương trình được tổ chức tại nhà văn hóa thôn Hội Tiến
Để tạo không khí ấm áp vui tươi phấn khởi thắm tình quân dân khi tết đến xuân về, cán bộ Chiến sỹ Đồn biên phòng Cửa Sót phối hợp với Hội LHPN xã Thạch Hội, Chi hội phụ nữ thôn Hội Tiến tổ chương trình với nhiều hoạt động như: trồng cây xanh trên tuyến đường tuyến biển, giao lưu văn nghệ cùng với lực lượng vũ trang và nhân dân thôn Hội Tiến. Kể từ ngày CLB đi vào hoạt động có nền nếp đã tạo ra dấu ấn khác biệt về sự phối hợp giữa bộ đội biên phòng với Hội LHPN địa phương trong việc đảm bảo công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh tuyến biển giới biển, góp phần cũng cố tình cảm quân dân trong công cuộc xây nông NTM của địa phương.
Tại Chương trình, CLB đã trao các suất quà cho chị em phụ nữ và bà con nhân dân dân xã Thạch Hội,cũng như trao thẻ bảo hiểm y tế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Thạch Hội.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.892
    Online: 75
    ipv6 ready