UBND thị trấn Thạch Hà vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng - An ninh năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị

Chủ trì hội nghị

Đại biểu tham dự có đại diện Ban Chỉ huy quân sự, Công an huyện...

...và lãnh đạo Thị trấn Thạch Hà

Năm 2023, lực lượng Quân sự và Công an Thị trấn đã thường xuyên tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác trước mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; bám sát địa bàn cơ sở để nắm chắc tình hình, đặc biệt là những hành vi, âm mưu gây mất lòng tin của Nhân dân với Đảng và Nhà nước; kịp thời phát hiện những biểu hiện có nguy cơ tiềm ẩn gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để phòng ngừa ngăn chặn; tích cực thực hiện phong trào toàn dân chung tay xây dựng chỉnh trang đô thị.

Nghiêm túc thực hiện các chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên về nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, PCTT - CNCH, huấn luyện DQTV, DBĐV. Phân công chế độ trực sẵn sàng chiến đấu trong các ngày lễ, tết và các đợt huy động lực lượng phục vụ cho phòng chống bão lụt, đảm bảo về ANTT, TTATXH.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các đại biểu tham dự cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ Quân sự, quốc phòng - An ninh; xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2023. Từ đó xác định mục tiêu và đề ra nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong công tác quốc phòng, an ninh năm 2024.

Cũng tại hội nghị, đã có 5 cá nhân được Chủ tịch UBND thị trấn tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng - An ninh năm 2023.

Tổ chức ký cam kết chương trình phối hợp giữa Mặt trận Tổ quốc và các ngành, đoàn thể thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.063
Online: 65
ipv6 ready