Vừa qua, Đoàn công tác của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh đã về kiểm tra, đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục và trường đạt chuẩn quốc gia tại trường Tiểu học 2 Tân Lâm Hương. Tham dự có lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà, cấp ủy, chính quyền địa phương sở tại.

Thầy giáo Nguyễn Quốc Anh PGĐ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh kiểm tra tại trường Tiểu học 2 Tân Lâm Hương

Những năm qua, trường tiểu học 2 Tân Lâm Hương đã thực hiện tốt công tác tham mưu, kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ từ các cấp chính quyền và thực hiện tốt công tác xã hội hóa để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học phục vụ tốt cho các hoạt động giáo dục, xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện.

Cơ sở vật chất trường TH2 Tân Lâm Hương được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp

Vượt qua những khó khăn khi có tới hai điểm trường, song với sự năng động, sáng tạo, tận tâm, tận tụy của đội ngũ cán bộ quản lý giáo viên, nhân viên và sự quan tâm của chính quyền địa phương, trường Tiểu học 2 Tân Lâm Hương ngày càng khẳng định được chất lượng giáo dục với nhiều em học sinh đạt thành tích trong các cuộc thi, giao lưu các cấp. Cơ sở vật chất ở cả hai điểm trường được xây dựng khang trang đảm bảo yêu cầu, có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng theo quy định, trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng yêu cầu dạy và học. Hệ thống sân chơi bãi tập rộng rãi, cảnh quan nhà trường xanh, sạch, đẹp….

Phòng học bộ môn đảm được xây dựng khang trang 

Qua kiểm tra thực tế và hồ sơ, các thành viên trong Đoàn thẩm định của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh đã có sự đánh giá cụ thể trên từng tiêu chí, đồng thời có những góp ý để trường tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục một số nội dung đảm bảo theo yêu cầu, đáp ứng các tiêu chí hiện hành.

Ghi nhận những thành tích và nỗ lực của địa phương và nhà trường, qua kiểm tra đoàn sẽ đề xuất UBND tỉnh xét công nhận trường Tiểu học 2 Tân Lâm Hương đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3 và chuẩn quốc gia mức độ 2.

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.246
    Online: 89
    ipv6 ready