Sáng ngày 15/12, Trường mầm non Nam Điền tổ chức chương trình “Bé tập làm chú bộ đội” nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023).

Năm nay, các bạn nhỏ trường mầm non Nam Điền được khoác lên mình những bộ quân phục của người lính biển, người lính trên đất liền với ý chí và khát vọng gìn giữ, bảo vệ bình yên cho Tổ quốc. Tại buổi trải nghiệm, các bạn nhỏ đã được thắp hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ xã Nam Điền, mang lá ngụy trang tập điều lệnh, tham gia các trò chơi vận động nơi thao trường và múa hát đồng diễn về chú bộ đội.

Theo cô Lê Thị Xuân – Hiệu trường mầm non Nam Điền cho biết: “Qua hoạt động trải nghiệm để giúp các cháu hiểu rõ về công việc của các chú Bộ đội, hình thành cho trẻ những phẩm chất tốt đẹp của người lính, có ý thức bảo vệ quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, giúp các cháu rèn luyện được sức khỏe, tính kỉ luật và phát triển các kỹ năng mềm. Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của gia đình, nhà trường đã đồng hành, giáo dục các con trẻ và tạo môi trường thuận lợi nhất để các con tự do, phát triển tốt”.  

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.459
    Online: 54
    ipv6 ready