Sáng nay (17/9), hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ IV năm 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thạch Hà đã tổ chức các hoạt động ra quân tại các cơ sở đoàn trên địa bàn.

Chương trình có sự tham dự chứng kiến của đại diện Tỉnh đoàn, BTV Huyện đoàn, cấp uỷ chính quyền địa phương.

Cụ thể, trong sáng nay, Đoàn xã Thạch Lạc đã tổ chức thu gom, tập kết chương trình kế hoạch nhỏ và chương trình đổi ve chai, sách báo cũ lấy cây xanh. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của bà con Nhân dân cùng sự ghi nhận, chứng kiến của Tỉnh đoàn, Huyện đoàn và cấp uỷ, chính quyền địa phương.

Tiếp đó, Đoàn xã Thạch Hội cũng đã tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động: ra mắt mô hình kinh tế thanh niên tại thôn Hội Tiến...

...và ra quân dọn vệ sinh môi trường khu vực bãi biển xã Thạch Hội với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên thanh niên.

Câu lạc bộ ve chai của Đoàn xã Thạch Lạc được duy trì thường xuyên.

Đồng thời, tại tất cả các cơ sở đoàn trên toàn huyện cũng đã đồng loạt ra quân với các hoạt động như: vệ sinh các tuyến đường trục xã, ngõ xóm, trường học, khu vực đông dân cư, ra quân các câu lạc bộ “Ve chai vì ngày mai”…

Đoàn viên thanh niên Thạch Hội thu gom rác tại bãi biển.

Các hoạt động tập trung vệ sinh môi trường, tuyên truyền, vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi…từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn của mỗi cá nhân trong xã hội trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.661
Online: 54
ipv6 ready