Chiều nay (07/9), Bí thư Huyện uỷ Thạch Hà Nguyễn Thị Nguyệt đã đến trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho gia đình chị Đặng Thị Hiền (thôn Phái Nam, xã Tân Lâm Hương).

Cùng đi có các đồng chí Bùi Thị Hoàng Oanh - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ; Trần Danh Vinh - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; Chánh Văn phòng Huyện uỷ Phạm Tiến Nam và cấp uỷ, chính quyền, Uỷ ban MTTQ xã Tân Lâm Hương.

Chị Đặng Thị Hiền có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng mất sau thời gian dài ốm đau, bỏ lại vợ và đứa con thơ 2 tháng tuổi.

2 mẹ con chị Hiền và cháu Đặng Văn Thắng (SN 2010) sinh sống trong ngôi nhà đơn sơ đã xuống cấp, thu nhập bấp bênh từ công việc đồng áng và đi làm thuê của chị Hiền.

Từ sự kết nối của đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt, cùng với các nguồn hỗ trợ khác từ cấp uỷ, chính quyền, Uỷ ban MTTQ các cấp, các tấm lòng hảo tâm, sự hỗ trợ ngày công của liên đoàn cán bộ và bà con lối xóm, mẹ con chị Hiền đã khởi công xây dựng ngôi nhà với diện tích 75m2, dự kiến tháng 10 năm nay sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Chiều nay, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt đã trao số tiền 80 triệu đồng do đồng chí Bí thư kết nối với các nhà tài trợ cho mẹ con chị Hiền, đồng thời động viên gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn hỗ trợ từ sự kêu gọi của đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng như các nguồn hỗ trợ, động viên khác dành cho chị Hiền để xây dựng ngôi nhà kiên cố, khang trang chính là động lực to lớn để mẹ con chị vượt lên hoàn cảnh, thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các cấp, chia sẻ yêu thương, chung tay của xã hội đối với người nghèo.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.768
Online: 20
ipv6 ready