Sáng 5/9,Trường Mầm non II Thị trấn Thạch Hà đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Trường Mầm non 2 Thị trấn Thạch Hà khai giảng năm học 2023 - 2024
Tham dự Lễ khia giảng có đại diện Đoàn Công tác của BTV Huyện uỷ phụ trách địa phương, cấp uỷ chính quyền địa phương,...
cán bộ, giáo viên, đại diện Hội cha mẹ học sinh,...
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ khai giảng
Lễ khai giảng của cô và trò trường Mầm non 2 Thị trấn Thạch Hà đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những kết quả đạt được của năm học 2022– 2023. Đó là sự vươn mình vượt khó, tận tâm, tận tụy với con trẻ, của tập thể cán bộ giáo viên để “Nuôi cháu khỏe, dạy cháu ngoan, bảo vệ cháu an toàn”;
Trường Mầm Non II Thị trấn Thạch Hà đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc, tiếp tục hoàn thành đề án phổ cập GDMN trẻ 5 tuổi; xây dựng thành công trường học hạnh phúc. Được UBND Tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, chất lượng GD đạt cấp độ III. Đặc biệt được UBND Tỉnh tặng danh hiệu tập thể LĐXS.
Bước sang năm học 2023-2024, với tinh thần tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29 về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục”, Cô và trò trường mầm non II Thị trấn sẽ phát huy những thành tích đạt được trong năm học qua, khắc phục mọi khó khăn, năng động sáng tạo thực hiện nhiệm vụ năm học mới.
Tập thể SP nhà trường tiếp tục tích cực xây dựng trường học hạnh phúc, thân thiện, an lành, giữ vững trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Tập thể SP MN II Thị trấn tiếp tục cố gắng vươn mình để đáp ứng với yêu cầu mới và nhiệm vụ mới; phấn đấu xây dựng Trường Mầm Non II ngày càng sáng – xanh- sạch - đẹp hơn; Góp phần thực hiện XD đô thị văn minh trong thời kỳ đổi mới.
Nhân dịp này, Đoàn Công tác của BTV HU phụ trách địa phương đã tặng hoa và quà chúc mừng Nhà trường.
Lãnh đạo Thị trấn Thạch Hà tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Đại diện Hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Sau Lễ khai giảng các em học sinh hoà mình vui chơi thoả thích trong sân trường với nhiều không gian mới đã được các cô khéo léo trang trí cải tạo đẹp mắt.
Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:
 
 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.890
    Online: 73
    ipv6 ready