Đã thành thông lệ, giải bóng là dịp để nâng cao sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan để cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng và Nhân dân giao phó.

Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023) và mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện, từ ngày 21 đến ngày 31/8, Giải bóng đá nam, bóng chuyền nữ do Công đoàn Cơ quan Chính quyền huyện Thạch Hà tổ chức đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

Giải quy tụ 4 đội bóng đá nam và 4 đội bóng chuyền nữ, các vận động viên đều là cán bộ, CNVC thuộc các phòng, ban, trung tâm kết hợp với nhau, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội có điểm cao nhất chung cuộc để trao giải.

Các vận động viên của mỗi đội đã thi đấu nỗ lực hết mình, với tinh thần vô tư, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả nhiều pha xử lý bóng khéo léo, đẹp mắt.

Giải nhằm nâng cao sức khỏe, thắt chắt tình đoàn kết, tạo khí thế vui tươi, thoải mái để cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Đảng và Nhân dân giao phó.

Kết thúc các trận đấu, BTC đã trao giải cho các đội... ...cùng các giải phụ

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.818
Online: 13
ipv6 ready