Ngày 08/6/2023, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 213/KH-UBND Tổ chức Hội thi Hòa giải viên giỏi năm 2023 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Hội thi là dịp để tôn vinh công tác hòa giải ở cơ sở, là diễn đàn để các hòa giải viên được gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; là một trong các hoạt động nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Luật Hòa giải ở cơ sở, chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023. Hội thi sẽ diễn ra vào ngày 18/8/2023 (Thứ Sáu) tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Điện ảnh Hà Tĩnh, số 21 đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh (buổi sáng: khai mạc vào lúc 7 giờ 15’; buổi chiều: bắt đầu từ 13 giờ 30’)

Theo Kế hoạch đề ra, UBND huyện đã thành lập đội thi tham dự Hội thi cấp tỉnh. Đến nay, công tác chuẩn bị các điều kiện đảm bảo và tổ chức tập luyện các phần thi đã được triển khai bảo đảm nghiêm túc, chất lượng. Công tác tuyên truyền, phổ biến về Hội thi được chú trọng nhằm tạo không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút sự quan tâm, nhiệt tình ủng hộ của đông đảo Nhân dân. Thông qua đó góp phần thực hiện hiệu quả Luật Hòa giải ở cơ sở và các văn bản hướng dẫn thi hành; nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vị trí, vai trò và ý nghĩa của công tác hòa giải ở cơ sở; truyền thông, phổ biến đến đông đảo cán bộ, Nhân dân các quy định của pháp luật liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ, đời sống hàng ngày của người dân; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên trong công tác hòa giải ở cơ sở.

Trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, hòa giải viên và Nhân dân trên địa bàn huyện bố trí, sắp xếp thời gian tham dự và cổ vũ cho đội thi huyện nhà và đội thi các huyện, thành phố, thị xã về tham dự Hội thi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.704
    Online: 59
    ipv6 ready