Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) chiều nay 24/02, các đồng chí trong Thường trực, BTV Huyện ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện Thạch Hà đã đến tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế, Hội đông y và Trung tâm Y tế huyện.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức phòng Y tế huyện 

Những năm qua, ngành Y tế huyện Thạch Hà đã gặt hái được nhiều thành quả trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Nhiều tiến bộ y học, các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu, các trang thiết bị hiện đại đã được áp dụng hiệu quả, nâng cao chất lượng khám, điều trị cho nhân dân huyện nhà.

...Và tặng hoa chúc mừng Hội Đông y 

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Văn Khoa chúc mừng phòng y tế và Hội đông y huyện nhân ngày 27/2

Sự tận tâm, yêu nghề của đội ngũ cán bộ y tế còn được thể hiện rõ trong công tác phòng chống dịch Covid 19, những hy sinh thầm lặng của các chiến sỹ áo trắng đã góp phần rất lớn đẩy lùi đại dịch ra khỏi cộng đồng, góp phần ổn định tình hình, đưa đời sống của người dân bước vào giai đoạn bình thường mới như hôm nay.

Thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện chúc mừng Trung tâm y tế nhân ngày 27/2

Tại những nơi đến, thay mặt Đảng bộ và nhân dân Thạch Hà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng, trao tặng đến cán bộ ngành y lẵng hoa tươi thắm nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ ngành y tế huyện nhà trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt phát biểu chúc mừng Trung tâm y tế huyện Thạch Hà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 

Lãnh đạo huyện Thạch Hà cũng mong rằng thời gian tới, đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, nhân viên ngành y tế tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hành y đức của người thầy thuốc “Lương y như từ mẫu”; Chú trọng nâng cao công tác khám sàng lọc ban đầu ngay tại tuyến cơ sở để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân…

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.175
    Online: 40
    ipv6 ready