Trang sách mùa xuân này thật rực rỡ khi thư viện trường đã tiếp nhận được những cuốn sách yêu thương từ các vị đại biểu, phụ huynh giáo viên và em học sinh thân yêu vào dịp đầu năm mới. Và càng ý nghĩa hơn khi thư viện trường THCS Đồng Tiến lại có nhiều đầu sách mới, kho tàng kiến thức phong phú hơn để phục vụ các em yêu và ham đọc sách. Đó là trích đoạn lời phát biểu khai mạc của thầy giáo Nguyễn Thừa Mạnh Hiệu trưởng trường THCS Đồng Tiến tại chương trình“Trang sách ngày xuân” vừa được tổ chức vào sáng ngày 30/1/2023, ngày đầu xuân mới Quý Mão đến trường.

Toàn cảnh trường THCS Đồng Tiến tổ chức chương trình "Trang sách ngày xuân".

Lãnh đạo phòng GDĐT huyện Thạch Hà, các xã có con em theo học tại trường và cán bộ giáo viên trường THCS Đồng Tiến tham dự chương trình.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ mừng xuân mới đặc sắc đên từ đội văn nghệ các khối, tiếp đến là giao lưu kiến thức từ sách với nhau qua các câu hỏi  trong các bao lì xì và phần quà là những món quà lì xì đầu năm của nhà trường.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình "Trang sách ngày xuân".

Cũng tại chương trình trường THCS Đồng Tiến đã phát động quyên góp ủng hộ xây dựng tủ sách, thư viện trường. Đông đảo các đại biểu, phụ huynh, toàn thể giáo viên, học sinh toàn trường đã đóng góp được 400 đầu sách và trên 4,5 triệu đồng.

Lãnh đạo phòng GDĐT huyện Thạch Hà, các xã chụp ảnh lưu niệm sau khi tham gia đóng góp xây dựng thư viên nhà trường.

Chương trình khép lại dưới sắc nắng ấm áp của ngày đầu xuân Quý Mão xua đi cái giá rét mùa đông còn sót lại. Trên khuôn mặt của thầy và trò trường THCS Đồng Tiến rạng rở nở nụ cười tươi tắn thể hiện niềm vui và sự tự tin quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học ngay từ những ngày đầu xuân mới.

Trung tâm VH-TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.334
    Online: 12
    ipv6 ready