Với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu đất nước và sự đổi thay của quê hương Hà Tĩnh, chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão 2023” đã để lại ấn tượng sâu sắc với người dân huyện Thạch Hà.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi trước những kết quả nổi bật của huyện nhà trong năm qua, tối 09/01, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà phối hợp Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng Mừng xuân Quý Mão 2023” để thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và đón xuân Quý Mão 2023.
Dự chương trình có các đồng chí trong Thường trực, Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các ban, phòng, ngành, đoàn thể và bà con Nhân dân.
Mãn nhãn các tiết mục ca ngợi Đảng, bác Hồ kính yêu, sức sống mùa xuân trên quê hương...tất cả đều đã nói lên nỗi lòng, cảm xúc của mỗi người con Hà Tĩnh nói chung và đất Thạch nói riêng mỗi dịp nhìn lại năm cũ đã qua và hướng về năm mới đang tới.
Đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu, nhớ ơn Đảng Cộng sản Việt Nam đã mang lại độc lập, ấm no, hạnh phúc cho toàn dân tộc; vui mừng, phấn khởi trước sự vươn lên đầy sức sống mãnh liệt của quê hương và hân hoan chờ đón một mùa xuân mới, một năm mới, một trang sử mới thật hào hùng và vẻ vang.
Cũng tại chương trình, huyện Thạch Hà đã trao 15 suất quà cho các hộ gia đình chính sách thuộc Thị trấn Thạch Hà (trong đó, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông 5 suất).
Năm 2022 đã khép lại mỹ mãn, là động lực thúc đẩy cho năm mới 2023 đang ở trước mắt với nhiều thách thức hơn. Tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, đồng thuận, nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà, mọi nhiệm vụ luôn được hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra, tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng mạnh giàu và văn minh.
Chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng xuân” dường như đã trở thành truyền thống của toàn Đảng, toàn dân huyện nhà mỗi độ Tết đến Xuân về. Đó là nốt nhạc hòa vang trong bản giao hưởng của đất trời trong thời khắc giao niên, là bông hoa rực rỡ khoe sắc tỏa hương trong vườn xuân Quý Mão 2023.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.166
Online: 5
ipv6 ready