Sáng 07/01, Uỷ ban MTTQ huyện Thạch Hà phối hợp Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Thăng Long và cấp uỷ, chính quyền, MTTQ địa phương tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2023, trao tặng các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Long và Thạch Sơn.

Dịp này, Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Thăng Long đã trao 60 suất quà, tổng trị giá 30 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn 2 xã Thạch Long và Thạch Sơn với mong muốn động viên các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, góp phần chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Được biết, trong những năm qua, Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Thăng Long và cá nhân ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, ủng hộ, giúp đỡ đồng bào lũ lụt, vùng khó khăn, học sinh nghèo học giỏi với tổng số tiền, quà trị giá gần 1 tỷ đồng.

Năm nay, Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Thăng Long ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn ở 3 huyện Hương Khê, Thạch Hà, Nghi Xuân với 200 suất quà, tổng trị giá 100 triệu đồng.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.192
Online: 9
ipv6 ready