Ngày 23/12, tại Nhà văn hóa thôn Yên Trung (xã Tân Lâm Hương), Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Người cao tuổi xã Tân Lâm Hương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người cao tuổi thuộc các đơn vị thôn Trung Thành, Yên Trung, Tân Hòa 1, Văn Bình, Minh Đình, Hương Long, Hương Mỹ.

Tại đây các cụ người cao tuổi đã được các y, bác sỹ thăm khám, tư vấn về các nội dung như: Khám tổng quát, đo huyết áp và các bệnh thường gặp. Bên cạnh đó, các cụ còn được tư vấn về cách giữ gìn sức khoẻ, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, nhất là trong mùa lạnh. Đối với những trường hợp có dấu hiệu bệnh nặng, các y, bác sĩ đều tư vấn và giới thiệu đến các cơ sở Y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Ngoài ra, các cụ còn được cấp, phát một số loại thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp như cao huyết áp, tiêu hóa...

Đây là hoạt động mang ý nghĩa xã hội thiết thực nằm trong chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng "Tết nhân ái" năm 2023, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người cao tuổi hiện nay, đảm bảo cho người cao tuổi đón một cái Tết Nguyên đán bình an, mạnh khỏe./.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.492
Online: 19
ipv6 ready