Sáng nay 05/8, Giải cờ vua trực tuyến cho học sinh năm 2022 cho học sinh bậc tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện đã được diễn ra sôi nổi.

Chương trình khai mạc Giải cờ vua trực tuyến học sinh tại Phòng Giáo dục & Đào tạo
Giải đấu được thực hiện theo hình thức trực tuyến qua phần mềm Lichess, quy tụ 39 câu lạc bộ với 362 kỳ thủ tranh tài đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn toàn huyện.
Phòng thực hiện giám sát tất cả các điểm thi
Kết thúc giải, mỗi khối đã tìm ra các kỳ thủ xuất sắc giành các giải nhất, nhì, ba. Về xếp loại câu lạc bộ, ở bậc tiểu học, giải nhất thuộc về Tiểu học Thạch Thắng, giải nhì thuộc về Tiểu học Ngọc Sơn. Ở bậc THCS, giải nhất thuộc về THCS Ngọc Sơn, giải nhì là đội THCS Nguyễn Thiếp.
Như vậy, 2 CLB sẽ đại diện cho huyện Thạch Hà tham gia tại giải cờ vua trực tuyến cho học sinh bậc tiểu học và THCS toàn tỉnh năm 2022 là CLB cờ vua trường Tiểu học Thạch Thắng và CLB cờ vua trường THCS Ngọc Sơn.
Đây là giải cờ vua trực tuyến đầu tiên các em học sinh phổ thông trên địa bàn được tham gia trong môi trường thi đấu thể thao mới.
Giải đấu thực sự là sân chơi trí tuệ bổ ích, giúp các em học sinh tránh xa những tai tệ nạn xã hội, tạo tiền đề phát triển các câu lạc bộ cờ vua trong môi trường học đường thời gian tới.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.925
Online: 7
ipv6 ready