Xác định công tác phổ biến giáo dục pháp luật có vai trò quan trọng trong việc đưa cán bộ, nhân dân đến gần với chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chiều ngày 25/6, Ban chấp hành Đoàn xã phối hợp với Bạn Công an, Tư pháp tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục cho các bạn Đoàn thanh niên, đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở, các đồng chí bí thư chi bộ, thôn trưởng và các chi đoàn, chi hội của các thôn. Ngoài ra tham dự còn có đ/c đại diện TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành đoàn thể cấp xã.
Tại hội nghị, các đ/c đại diện phòng Tư pháp, Công an huyện trực tiếp tuyên truyền các quy định pháp luật của Luật giao thông đường bộ, Luật phòng, chống tác hại rượu bia, Luật Phòng, chống tác hại của ma túy, Luật hoà giải ở cơ sở và tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước; phòng, chống xâm hại trẻ em và các tai, tệ nạn khác.
Với nội dung tuyên truyền gắn với thực tế, phù hợp, cách truyền tải nội dung linh hoạt đã tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên tham dự hội nghị; trang bị thêm cho các em kiến thức bảo vệ bản thân, tránh xa các tai, tệ nạn xã hội, chấp hành tốt hơn các quy định của pháp luật. Đồng thời nâng cao nghiệp vụ công tác hòa giải ở cơ sở cho đội ngũ hòa giải viên để từ đó nâng cao chất lượng công tác hòa giải tại địa phương, góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn/.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.273
    Online: 37
    ipv6 ready