Chiều ngày 21/6 Hội LHPN xã Thạch Trị tổ chức ra mắt CLB “Phụ nữ với pháp luật” tại thôn Trần Phú.
CLB gồm 83 thành viên, có nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị liên quan đến các quyền, nghĩa vụ cơ bản của công dân.
CLB cũng là nơi cung cấp thông tin, sách, báo, tài liệu pháp lý để đọc, nghiên cứu và tìm hiểu về pháp luật. Để CLB đi vào hoạt động có chiều sâu và hiệu quả, tại buổi lễ các thành viên của CLB đã ký cam kết và thể hiện quyết tâm thực hiện tốt quy chế của CLB đã đề ra.
Việc thành lập CLB nhằm mục đích nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân. Qua đó, thực hiện tốt các nội quy, quy định, qua đó góp phần đấu tranh phòng chống tai, tệ nạn xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
Sau lễ ra mắt Hội LHPN xã Thạch Trị cũng đã tổ chức quán triệt NQ Đại hội phụ nữ toàn quốc và tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về hôn nhân, gia đình, bình đẳng giới./.

(TTTH)


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.472
    Online: 67
    ipv6 ready