Thạch Hà tuyên truyền người dân tăng cường nộp hồ sơ trực tuyến hoặc nộp qua dịch vụ bưu chính công ích, vừa tiết kiệm thời gian, vừa góp phần phòng, chống dịch COVID-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Trung tâm hành chính công huyện đã có hướng dẫn cụ thể cho người dân và các tổ chức, doanh nghiệp những nội dung phòng, chống dịch trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).

Theo đó, Trung tâm hành chính công huyện tuyên truyền người dân, doanh nghiệp thay đổi thói quen nộp hồ sơ trực tiếp và hạn chế đến các trung tâm hành chính công cấp tỉnh, huyện cũng như bộ phận một cửa cấp xã.

Việc nộp hồ sơ qua mạng thực hiện tại Cổng Dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ: https://dichvucong.hatinh.gov.vn) hoặc nộp qua dịch vụ bưu chính công ích.

Để thực hiện hiệu quả nội dung này, ngoài việc tuyên truyền trên các hệ thống thông tin đại chúng, hiện nay, Trung tâm hành chính công cấp huyện đề nghị cán bộ, công chức làm việc tại các trung tâm tăng cường tuyên truyền và hướng dẫn cho người dân các kỹ năng, thao tác nộp hồ sơ trực tuyến để bà con mạnh dạn giao dịch trong các lần sau.

Ngoài đẩy mạnh việc nộp hồ sơ trực tuyến, hiện nay, người dân cũng đã sử dụng rộng rãi dịch vụ bưu chính công ích. 

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, việc người dân, doanh nghiệp tăng cường sử dụng hình thức nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua bưu chính công ích là một trong những giải pháp hiệu quả góp phần ngăn chặn những nguy cơ lây lan dịch trong cộng đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.248
    Online: 92
    ipv6 ready