Sau khi em Phạm Như Nhật, học sinh lớp 12AK21, trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Thạch Hà đạt thủ khoa khối A của tỉnh Hà Tĩnh, đứng thứ 35 toàn quốc, với tổng số điểm ba môn là 28,65; chiều 27/7, lãnh đạo Thạch Hà và Phòng GD&ĐT huyện đã đến tặng hoa chúc mừng thành tích xuất sắc của em.

Em Phạm Như Nhật ở thôn Vĩnh Trung, xã Lưu Vĩnh Sơn là một học sinh chăm ngoan, ý thức tự học cao và tham gia nhiệt tình các hoạt động của nhà trường, địa phương. Liên tiếp 3 năm học lực giỏi, học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán.

Đặc biệt, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, Nhật giành môn Toán 9,4; Lý 9,5; Hoá 9,75 (nằm vào tốp 100 toàn quốc).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Bá Hà chúc mừng kết quả của Nhật đã mang niềm vinh dự, tự hào về cho gia đình, nhà trường, địa phương, ngành giáo dục và huyện Thạch Hà. Mong muốn em luôn mạnh khỏe, tâm thế tốt để chuẩn bị bước vào môi trường học tập mới, sau này trở thành người có ích cho xã hội, đóng góp xây dựng quê hương phát triển nhanh, bền vững.

Ban giám hiệu trường THPT Lê Qúy Đôn và giáo viên chủ nhiệm tặng hoa chúc mừng Nhật.

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021, ngoài Phạm Như Nhật, trường THPT Lê Quý Đôn có 5 em đạt từ 27 điểm trở lên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.316
    Online: 67
    ipv6 ready