Chiều 20/4/2021, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã có buổi gặp mặt thân mật để động viên các em học sinh tiểu học tiêu biểu của huyện nhà sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Trạng nguyên nhỏ tuổi và Hội thi Nét chữ - Nết người cấp quốc gia được tổ chức vào ngày 23/4 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám (TP.Hà Nội).

Tham gia cuộc thi Trạng nguyên nhỏ tuổi, huyện Thạch Hà vinh dự có em Nguyễn Bùi Phương Anh (Lớp 3B2, Trường Tiểu học 2 Tân Lâm Hương). Ở hội thi Nét chữ - Nết người, có sự góp mặt của 4 em học sinh tiêu biểu gồm: em Nguyễn Thị Hà Linh (Lớp 5A6) và em Lê Thị Khánh Huyền (Lớp 4A6) - Trường Tiểu học 1 Thị trấn Thạch Hà; em Lê Bảo Trâm (Lớp 5B) - Trường Tiểu học Tô Hiến Thành và em Hoàng Thúy Bảo Linh (Lớp 5B) - Trường Tiểu học Thạch Long.
Các em đều là những học sinh xuất sắc đã tham gia và đạt kết quả cao nhất tại các vòng giao lưu các cấp, là những ứng cử viên sáng giá của huyện nhà tham gia các cuộc thi Trạng nguyên nhỏ tuổi và Nét chữ - Nết người cấp quốc gia.
Tại buổi gặp mặt thân mật, đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, hiệu trưởng các nhà trường và phụ huynh các em đã có nhiều chia sẻ thể hiện niềm vui, tự hào trước những thành tích mà các em đã gặt hái được qua các cấp thi. Đáp lại tình cảm đó, các em học sinh cũng bày tỏ biết ơn đến sự quan tâm, bảo ban của các thầy cô phòng Giáo dục, nhà trường và bậc cha mẹ, nguyện hứa sẽ quyết tâm cao nhất, phấn đấu đưa vinh quang về cho huyện nhà trong cuộc thi sắp tới.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.409
Online: 25
ipv6 ready