Với tinh thần tương thân tương ái, hướng yêu thương về học sinh vùng bão lũ, vùng còn gặp nhiều khó khăn của huyện Thạch Hà, trong ngày 12/01/2021, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon Hà Nội đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà thực hiện chương trình thiện nguyện trao nhiều phần quà giá trị phục vụ hoạt động dạy và học tại các trường trên địa bàn.

Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam đã trao tặng nhiều máy tính, máy chiếu, tivi, tủ đồ dùng nhằm đa dạng thiết bị hỗ trợ dạy học và góp phần hỗ trợ công tác giảng dạy tại các trường, tổng giá trị quà gần 270 triệu đồng. Cụ thể:

Công ty Japfa Comfeed Việt Nam đã trao tặng Trường Tiểu học Đỉnh Bàn 12 bộ máy vi tính để bàn...

...Trường Mầm non Thạch Lạc 03 Tivi TCL 50 Inch...

...Trường Mầm non Thạch Thắng 05 tủ cá nhân 20 ngăn, 05 tủ đựng quần áo, 03 tivi TCL 50 Inch, 01 máy chiếu...

...Trường Tiểu học Tượng Sơn 10 bộ máy vi tính để bàn, 20 quả bóng rổ, 20 quả bóng đá.

Cũng trong chiều nay, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon Hà Nội trao nhiều bộ máy vi tính để bàn cho Trường THCS Lê Hồng Phong và Trường THCS Đồng Tiến, để thay những bộ máy vi tính đã hư hỏng, xuống cấp và giúp các em truy cập internet tiếp cận tri thức được dễ dàng hơn.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon Hà Nội trao quà tại Trường THCS Lê Hồng Phong...

...trao quà tại Trường THCS Đồng Tiến.

Thay mặt cho Ngành Giáo dục huyện Thạch Hà, Cô giáo Nguyễn Thanh Nga - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã gửi lời cảm ơn chân thành và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon Hà Nội đã giành trọn cho Ngành Giáo dục Thạch Hà những tình cảm ưu ái, đây là nghĩa cử hết sức cao đẹp, đáng trân trọng. Ngành Giáo dục huyện Thạch Hà xin hứa sẽ sử dụng những thiết bị được hỗ trợ đúng mục đích, cố gắng đoàn kết, xây dựng tập thể vững mạnh, nâng cao chất lượng dạy và học, cố gắng đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.566.283
    Online: 46
    ipv6 ready