Để nâng cao chất lượng dạy và học ở Trường mầm non Thạch Thanh, ngoài những giờ học truyền thống trên lớp, nhà trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa trong phòng học và mở rộng thêm ở ngoài trời.

Hoạt động ngoại khóa có sự lồng ghép hài hòa giữa chương trình giáo dục chính khóa và các hoạt động thực tiễn giúp nâng cao toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ và quan trọng nhất là định hướng nhân cách cho trẻ.

Nhà trường tổ chức thông qua hoạt động học, trò chơi, hoạt động ngoài trời, sinh hoạt tập thể, hoạt động góc, hoạt động lao động…Các cô giáo trò chuyện với trẻ về các góc chơi (góc xây dựng như xây trạm y tế…), hướng dẫn trẻ phân biệt và trồng cây thuốc nam, hướng dẫn chăm em và cho em bé ăn phụ giúp người lớn, trò chơi mèo đuổi chuột.

Trong sáng nay 10/12, nhà trường tổ chức hoạt động ngoại khóa hướng đến Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, trẻ được giáo viên hướng dẫn tập làm “chiến sỹ tí hon”, mặc đồ chú bộ đội, hát và múa các bài hát về chú bộ đội, trẻ được ngụy trang bằng lá và xếp hàng hành quân theo sự hướng dẫn của cô giáo. Năm nay, có một điều hết sức đặc biệt là phụ huynh bé Nguyễn Hoài Phương lớp 5 tuổi B đã cùng tham gia hướng dẫn các bé ngụy trang bằng lá đùng đình. Qua đây, các bé đã hiểu rõ công việc vất vả của các chú bộ đội, ấn tượng và thêm yêu người chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam.

Hoạt động góc lớp 5 tuổi A, trò chuyện với trẻ về các góc chơi (góc xây dựng, góc y tế...).

Hoạt động ngoài trời trồng cây thuốc Nam lớp 4 tuổi B.

Hoạt động chăm bé và cho em bé ăn của lớp 3 tuổi.

Hướng dẫn trẻ lớp 5 tuổi B làm lá ngụy trang...

...mang lá ngụy trang...

... mang lá ngụy trang, hành quân theo sự hướng dẫn của cô giáo...

tập làm "chiến sỹ tí hon" và múa, hát các bài về chú bộ đội.

Hoạt động trò chơi mèo đuổi chuột. 

Đây là những trải nghiệm thú vị đáng nhớ, để mỗi ngày đến Trường Mầm non Thạch Thanh đối với trẻ là một ngày vui, thỏa sức vui chơi, học tập, sáng tạo và phát triển toàn diện.

TT Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.566.702
    Online: 36
    ipv6 ready