Sáng ngày 22/10, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Trần Việt Hà và CT UBMTTQ huyện Trần Danh Vinh đã trực tiếp xuống cung ứng nhu yếu phẩm hỗ trợ cho bà con vùng bị ảnh hưởng nặng do mưa lũ tại xã Thạch Lạc.

Hàng cứu trợ được tập kết ở Hội quán thôn, sau đó sẽ được phân chia đến tận từng gia đình

Hàng cứu trợ bao gồm 50 thung mỳ, 70 két nước khoáng, 10 thùng lương khô, 20 thùng sữa và 30 suất quà gồm các nhu yếu phẩm khác nhau để kịp thời chuyển tới các hộ dân, đảm bảo cho bà con không bị đót, khát do ảnh hưởng của mưa lũ.

Các nhu yếu phẩm bao gồm mỳ tôm, nước uống, sữa và nhiều mặt hàng thiết yếu khác

Lãnh đạo huyện động viên, sẻ chia khó khăn với người dân vùng bị nước ngập sâu

Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho cấp ủy, chính quyền sở tại, rà soát, cung ứng kịp thời các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người dân vùng ngập nặng. Đồng thời triển khai dọn dẹp vệ sinh môi trường sau khi nước rút; tổng hợp danh sách thiệt hại sau lũ. Bên cạnh đó, kê khai số lượng thóc lúa của dân có nhu cầu đem đi sấy gửi phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn của huyện tổng hợp, triển khai thực hiện.  

Lãnh đạo huyện chỉ đạo triển khai thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách sau mưa lũ

"Mua lũ đã làm cho 1.005 hộ dân ở xã Thạch Lạc bị ngập sâu trong nước, tập trung ở ba thôn Hòa Lạc, Trung Lạc, Vĩnh Thịnh. Xã đã di dời 150 hộ ngập sâu đến các nhà hai tầng và đến các điểm tạm trú tập trung ở trạm y tế và trường Mầm non. Nhiều tài sản, hoa màu của người dân bị thiệt hại do mưa lũ..."

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.247
    Online: 30
    ipv6 ready