Sáng 22/10, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn đã có chuyến kiểm tra công tác khắc phục sau trận lũ lịch sử tại huyện Thạch Hà. Cùng đi có Bí thư Huyện uỷ Thạch Hà Trần Nhật Tân.

Đến kiểm tra tại Trường THCS Hàm Nghi và Trạm Y tế xã Thạch Đài, các đồng chí trong đoàn ghi nhận và đánh giá cao công tác chủ động khắc phục ngay sau khi nước rút tại địa phương. Huyện và các địa phương đã có sự linh động, nhanh chóng trong việc huy động nhân lực từ các địa phương để điều tiết hỗ trợ các địa phương bị ngập lụt nặng.

Tại trường THCS Hàm Nghi có sự tham gia của Phòng GD&ĐT, giáo viên các trường THCS trên địa bàn huyện, cán bộ xã Thạch Đài và toàn bộ giáo viên nhà trường; tại Trạm Y tế xã ngoài nỗ lực của cán bộ, nhân viên Trạm, còn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của đoàn thanh niên Sở Y tế trong việc dọn vệ sinh khuôn viên.

Các cơ quan công sở, trường học trên địa bàn cũng đã cơ bản được dọn dẹp, phục hồi, tiêu độc khử trùng để sớm đi vào hoạt động và sẵn sàng đón trẻ trở lại trường.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.358
Online: 9
ipv6 ready