Một buổi chiều cuối tuần thật thú vị và ý nghĩa đối với hơn 200 đoàn viên thanh niên thuộc cụm Bắc Hà, huyện Thạch Hà. Các bạn nhận thức sâu sắc nét đẹp văn hóa khi tham gia giao thông cũng như chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ là bảo vệ tính mạng cho mình và người khác nên đã tham gia đầy đủ.

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”, tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn do Công ty Honda Phú Tài phối hợp với Huyện đoàn Thạch Hà và xã Việt Tiến tổ chức chiều nay (27/9/2020) đã tạo nên một không khí vui tươi với nhiều kiến thức bổ ích và phần quà hấp dẫn.

Tại ngày hội, Công ty đã trưng bày giới thiệu xe Winner X; đăng ký thành viên Liên minh Winner; lái thử xe Winner X; tặng 200 phiếu thay dầu miễn phí tại hệ thống cửa hàng Honda Phú Tài thuộc Tập đoàn Phú Tài Đức; trao quà cho học sinh nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu.

Công ty Honda Phú Tài tặng 200 phiếu thay dầu miễn phí cho các bạn đoàn viên thanh niên.

Đặc biệt, đại diện Công ty đã cung cấp thông tin tóm tắt tình hình tai nạn giao thông, hậu quả của tai nạn giai thông; kiến thức lái xe an toàn, kiểm tra xe hằng ngày trước khi tham gia giao thông, tư thế lái xe an toàn, lựa chọn và đội mũ bảo hiểm đúng cách, kỹ năng phanh khẩn cấp, văn hóa giao thông.

Hướng dẫn tư thế ngồi lái xe an toàn.

Hướng dẫn chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đội mũ đúng cách.

Kỹ năng lái xe an toàn trên phần mềm máy tính.

Các bạn ĐVTN còn tham gia trả lời các câu hỏi do Công ty đưa ra, làm bài thi trắc nghiệm nhanh với những kiến thức cơ bản.

Các bạn đoàn viên thanh niên thực hiện kỹ năng lái xe an toàn trên ván hẹp.

Công ty Honda Phú Tài trao tặng 5 suất quà cho học sinh nghèo xã Việt Tiến dịp Tết Trung thu.

Trao thưởng cho các bạn ĐVTN lái xe tốt trên ván hẹp và trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức Luật giao thông đường bộ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.568.581
    Online: 12
    ipv6 ready