Sáng ngày 24/9, Huyện đoàn phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác đội trường học năm học 2020-2021.

Về dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí Võ Thanh Bình - HUV - Bí thư Huyện đoàn, Hồ Văn Khánh - Phó Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện...

...cùng 61 đồng chí là giáo viên Tổng phụ trách Đội của các trường học, chủ tịch Hội đồng đội 22 xã và thị trấn trên địa bàn.

Cán bộ Huyện đoàn Nguyễn Bích Phương thông qua chương trình khai mạc lớp tập huấn cán bộ Đội năm học 2020-2021

Năm học vừa qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn huyện đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi, đóng góp tích cực cùng với ngành Giáo dục và Đào tạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Tuy nhiên so với yêu cầu thực tiễn công tác Đội và phong trào thiếu nhi vẫn còn nhiều khó khăn về phương thức tổ chức, chuyên môn chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

Phó Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Hồ Văn Khánh phát biểu quán triệt nội dung lớp tập huấn.

Giáo viên Tổng phụ trách Đội của các trường học và các chủ tịch Hội đồng đội xã và thị trấn được học nhảy dân vũ "Vũ điệu rửa tay - GHEN CO VY"

Lớp tập huấn đã chia sẻ, hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động đội cụ thể như: tập nghi thức đội, học hát múa các bài hát dân vũ, chuyên đề sinh hoạt sao nhi đồng, tổ chức các hoạt động trò chơi cho thiếu nhi trong trường học.

Qua lớp tập huấn cán bộ Đội nhằm khắc phục những tồn tại, nâng cao năng lực, bồi dưỡng, củng cố kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ giáo viên tổng phụ trách đội và các đồng chí phụ trách công tác Đội ở địa bàn dân cư.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.568.584
    Online: 15
    ipv6 ready